Mục tiêu khóa học

Khóa học “Thiết kế đồ họa dành cho Marketer” của CASVIETNAM được xây dựng với mục tiêu trang bị cho học viên:

  1. Kiến thức về các phần mềm thiết kế và quay dựng:
  2. Kỹ năng thiết kế đồ họa, lên kịch bản, quay dựng video và thương hiệu:
  3. Tư duy thiết kế, quay dựng thực chiến đối với các sản phẩm Marketing:

Thu hoạch sau khóa học

Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ:

  1. Nắm vững các công cụ thiết kế, quay dựng video: Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa, có khả năng vẽ phác thảo và xử lý hình ảnh, video chuyên nghiệp.
  2. Hiểu về hình khối, màu sắc, bố cục, typography: Nắm được các kiến thức về hình khối, màu sắc, bố cục, typography, ý tưởng và nguyên lý thiết kế bao bì, poster quảng cáo, catalogue, hệ thống nhận dạng thương hiệu.
  3. Tư duy thiết kế và sáng tạo: Được trang bị tư duy thiết kế và cách rèn luyện tư duy sáng tạo, giúp phát triển ý tưởng, concept và góc quay cho sản phẩm.
  4. Kỹ năng đọc brief và làm việc với khách hàng: Biết cách đọc brief khi làm việc với khách hàng, hiểu và giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
  5. Phát triển tư duy thiết kế và quay dựng video thực chiến: Phát triển tư duy thiết kế và quay dựng video thực chiến với các sản phẩm thiết kế, giúp học viên tự tin triển khai các dự án thực tế trong ngành thiết kế đồ họa và marketing.

Mục tiêu khóa học

Khóa học “Thiết kế đồ họa dành cho Marketer” của CASVIETNAM được xây dựng với mục tiêu trang bị cho học viên:

  1. Kiến thức về các phần mềm thiết kế và quay dựng:
  2. Kỹ năng thiết kế đồ họa, lên kịch bản, quay dựng video và thương hiệu:
  3. Tư duy thiết kế, quay dựng thực chiến đối với các sản phẩm Marketing:

Thu hoạch sau khóa học

Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ:

  1. Nắm vững các công cụ thiết kế, quay dựng video: Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa, có khả năng vẽ phác thảo và xử lý hình ảnh, video chuyên nghiệp.
  2. Hiểu về hình khối, màu sắc, bố cục, typography: Nắm được các kiến thức về hình khối, màu sắc, bố cục, typography, ý tưởng và nguyên lý thiết kế bao bì, poster quảng cáo, catalogue, hệ thống nhận dạng thương hiệu.
  3. Tư duy thiết kế và sáng tạo: Được trang bị tư duy thiết kế và cách rèn luyện tư duy sáng tạo, giúp phát triển ý tưởng, concept và góc quay cho sản phẩm.
  4. Kỹ năng đọc brief và làm việc với khách hàng: Biết cách đọc brief khi làm việc với khách hàng, hiểu và giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
  5. Phát triển tư duy thiết kế và quay dựng video thực chiến: Phát triển tư duy thiết kế và quay dựng video thực chiến với các sản phẩm thiết kế, giúp học viên tự tin triển khai các dự án thực tế trong ngành thiết kế đồ họa và marketing.

Thông tin khóa học

Thời lượng khóa học: 7,5 giờ (3 buổi)

Khóa học còn giúp học viên:

  • Kiến thức vững chắc về phần mềm thiết kế: Trang bị kiến thức về các phần mềm thiết kế đồ họa như Canva và Adobe Photoshop, được sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế in ấn và quảng cáo.
  • Kỹ năng thiết kế đồ họa và thương hiệu: Cung cấp kiến thức về kỹ năng thiết kế đồ họa và xây dựng thương hiệu, giúp học viên hiểu rõ các nguyên lý thiết kế và áp dụng vào thực tế.
  • Phát triển tư duy thiết kế thực chiến: Phát triển tư duy thiết kế thực chiến, giúp học viên sáng tạo và triển khai các sản phẩm marketing hiệu quả.
  • Phân tích phương pháp trình bày ấn phẩm đồ họa: Phân tích và trình bày các ấn phẩm đồ họa có tính mỹ thuật cao.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

SẢN PHẨM HỌC VIÊN CAS

 
 

THỜI GIAN ƯU ĐÃI CHỈ CÒN

THỜI GIAN ƯU ĐÃI CHỈ CÒN