Mục tiêu khóa học

  1. Hiểu rõ về TikTok Marketing: Giúp học viên nắm vững các khái niệm và kỹ thuật quảng cáo trên TikTok.
  2. Tạo và quản lý kênh TikTok: Học viên sẽ biết cách tạo và tối ưu các kênh TikTok để kinh doanh.
  3. Tối ưu nội dung video: Sử dụng các chiến lược và công cụ để tạo ra nội dung video hấp dẫn và hiệu quả.

Thu hoạch sau khóa học

  1. Tạo tài khoản quảng cáo TikTok: Học viên có thể tự tạo và quản lý tài khoản quảng cáo TikTok.
  2. Thiết lập kênh TikTok: Học viên sẽ biết cách thiết lập và quản lý kênh TikTok, từ việc tạo nội dung đến quảng cáo.
  3. Tối ưu nội dung video: Biết cách tạo nội dung video hấp dẫn, bắt kịp xu hướng và tối ưu để tăng lượt xem và tương tác.
  4. Kỹ năng seeding viral video: Biết cách sử dụng các công cụ và chiến lược để video trở nên viral trên TikTok.

Thông tin khóa học

  • Thời lượng: 5 giờ (2 buổi)
  • Yêu cầu: Biết dùng điện thoại di động, tải app.
  • Học phí: 3.000.000đ/trọn khóa
  • Chứng chỉ: Chuyên viên TikTok Marketing – CAS Việt Nam
  • Hình thức học: Học trực tiếp tại trung tâm hoặc trực tuyến

Khóa Học Còn Giúp Học Viên:

  • Hiểu rõ về cơ chế hoạt động của TikTok: Cách thức hoạt động và các yếu tố ảnh hưởng đến sự đề xuất video trên TikTok.
  • Sử dụng các công cụ quản lý TikTok: Sử dụng thành thạo các công cụ để quản lý và tăng tương tác trên TikTok.
  • Quản lý và tối ưu nội dung: Sử dụng các công cụ và kỹ thuật để tối ưu nội dung video và tăng tương tác.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

SẢN PHẨM HỌC VIÊN CAS

 
 

THỜI GIAN ƯU ĐÃI CHỈ CÒN