SOCIAL MARKETING Khai giảng 24/12/2024 Mã Lớp: 24CAS03 |
|
Khai giảng: 24/12/2024 |
Phí tham dự: 3.000.000 VND |
Địa điểm: 213 Tây Hòa, phường Phước Long A, Thủ Đức |
Phí ưu đãi Sinh Viên: 1.950.000 VND |
Lịch học: Thứ 3 – Thứ 5 – Thứ 7 |
Giờ học: 18h15 – 20h45 |
– Giảm 25% cho khóa Digital Marketing |
Thông điệp khóa học:
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, việc xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội là yếu tố quyết định sự thành công. Tuy nhiên, không ít bạn vẫn băn khoăn về việc làm Social Marketing là gì và làm sao để triển khai chiến lược hiệu quả, đặc biệt khi thiếu kinh nghiệm thực tiễn.
Chính vì thế, khóa học “Social Marketing” của CAS ra đời nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cốt lõi và các kỹ năng quan trọng để làm chủ các nền tảng mạng xã hội chỉ trong vòng 6 buổi học.
.
Thông tin khóa học:
Tham gia khóa học:
- Sinh viên sắp và mới ra trường mọi ngành nghề muốn bắt đầu với digital marketing
- Nhân viên bán hàng, marketing muốn nâng cao kỹ năng
- Cá nhân kinh doanh online
- Doanh nhân và chủ doanh nghiệp
Mục tiêu khóa học:
Khóa học “Social Marketing” của CASVIETNAM được xây dựng với mục tiêu trang bị cho học viên:
- Kiến thức về social marketing
- Nắm rõ các công cụ hỗ trợ trong social marketing
- Trang bị cho Marketer các kĩ năng quan trọng, cần thiết để phát triển sự nghiệp
- Học viên thực hành, ứng dụng vào thực tế
Nội dung chương trình:
Modules 1: Tiktok Marketing
Buổi 1: Tư duy và cấu trúc xây dựng video trên Tiktok
Buổi 2: Vận dụng AI để làm video Marketing, Giới thiệu về Tiktok Ads, Thiết lập quảng cáo TikTok Ads
Buổi 3: Tối Ưu Hóa và Phân Tích Hiệu Quả Quảng Cáo TikTok
Modules 2: Facebook Marketing
Buổi 1: Kiến thức cơ bản về Facebook Ads và thiết lập chiến dịch
Buổi 2: Kỹ thuật nâng cao và tối ưu hóa chiến dịch Facebook Ads
Modules 3: Zalo Marketing
Buổi 1: Giới thiệu về zalo, zalo OA, hướng dẫn zalo Ads
